Cty TNHH TM&DV E-Coffee Việt Nam

VP Bất động sản Elands

——————

Số:  21322QC-Elands

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

————————————

 

Hải phòng, ngày 18 tháng 03 năm 2022   

QUY CHẾ HOẠT ĐỘNG

WEBSITE/ỨNG DỤNG CUNG CẤP DỊCH VỤ TMĐT [www.elands24h.vn]

I.  Nguyên tắc chung

  • Sàn giao dịch BĐS thương mại điện tử ELANDS24H.VN thuộc quyền sở hữu của CÔNG TY TNHH TM&DV E-COFFEE VIỆT NAM – là tổ hợp các dịch vụ phục vụ nhu cầu mua bán trực tuyến bao gồm: Quảng cáo trực tuyến, rao vặt trực tuyến, đăng tin mua-bán trực tuyến… được xây dựng nhằm hỗ trợ tối đa cho thành viên có nhu cầu mua-bán bất động sản trực tuyến.
  • Mục tiêu mà WWW.ELANDS24H.VN hướng tới là trở thành một diễn đàn mua-bán trực tuyến sôi động, là cầu nối thương mại giữa người bán và người mua, giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp.
  • Thành viên của WWW.ELANDS24H.VN là các thương nhân có hoạt động thương mại hợp pháp, phải đăng ký kê khai ban đầu về các thông tin cá nhân bắt buộc theo yêu cầu, và được Ban quản lý WWW.ELANDS24H.VN chính thức công nhận và được phép sử dụng dịch vụ do WWW.ELANDS24H.VN và các bên liên quan cung cấp. Từ “dịch vụ” bao gồm tất cả các dịch vụ do WWW.ELANDS24H.VN cung cấp hoặc liên quan đến WWW.ELANDS24H.VN
  • Các tổ chức, cá nhân tham gia giao dịch trên WWW.ELANDS24H.VN tự do thỏa thuận trên cơ sở tôn trọng quyền và lợi ích hợp pháp của các bên tham gia hoạt động mua bán hàng hóa, sản phẩm, dịch vụ thông qua hợp đồng, không trái với qui định của pháp luật.
  • Hàng hóa, sản phẩm dịch vụ tham gia giao dịch tại WWW.ELANDS24H.VN phải đáp ứng đầy đủ các quy định của pháp luật có liên quan, không thuộc các trường hợp cấm kinh doanh, cấm quảng cáo theo quy định của pháp luật hiện hành.
  • Hoạt động mua bán hàng hóa thông qua WWW.ELANDS24H.VN phải được thực hiện công khai, minh bạch, đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng.
  • Địa chỉ truy cập dành cho người mua, người sử dụng dịch vụ: https://elands24h.vn
  • Địa chỉ truy cập dành cho người bán/nhà cung cấp dịch vụ/Đối tác..: https://elands24h.vn/wp-login.php?action=register

II.  Quy định chung

  • Tin đăng bằng tiếng Việt, có dấu, chữ thường, chỉ viết hoa đầu câu và danh từ riêng, đúng chính tả, câu văn mạch lạc, rõ ràng, không chèn các ký tự đặc biệt, không dùng dấu gạch dưới ( _ ) để ngắt câu hay đặt ở đầu câu.
  • Giữa các đoạn văn cách nhau không quá 1 hàng ký tự, không để khoảng trống, từ khóa bên dưới nội dung mô tả của tin đăng.
  • Tin đăng không chứa các từ ngữ dung tục, nhạy cảm không phù hợp thuần phong mỹ tục, không đăng thông tin hoặc đề cập đến các chính trị gia, người nổi tiếng.
  • Chỉ được phép đăng tin với mục đích đăng bán/cho thuê bất động sản (BĐS). Không được đăng các tin chỉ với mục đích quảng cáo, tiếp thị đơn thuần (nghĩa là không cung cấp bất kỳ BĐS cụ thể nào, không thể hiện nhu cầu giao dịch BĐS).
  • Không đăng tin trùng dưới bất kỳ hình thức tin đăng nào, tin trùng sẽ bị hạ.
  • Tin đăng phải đúng phân loại, phân mục và địa chỉ BĐS đăng bán/cho thuê. Mỗi tin đăng chỉ được đăng tin bán hoặc tin cho thuê, không đăng đồng thời cả bán và cho thuê.
  • Tin đăng bán/cho thuê BĐS phải điền đầy đủ các thông tin tại các trường thông tin ở giao diện đăng tin theo nội dung tin đăng.
  • Nếu tin đăng thuộc dự án, cần ghi rõ tên dự án BĐS đăng bán/cho thuê.
  • Quý khách tuyệt đối không sao chép nội dung quảng cáo từ các nhà quảng cáo khác. Trong trường hợp elands24h.vn nhận được khiếu nại của khách hàng và xác định được tin đăng của Quý khách là tin sao chép nội dung, tin đăng của Quý khách có thể bị xóa hoặc chỉnh sửa lại nội dung mà không cần thông báo trước.

III.  Quy trình giao dịch

Lưu ý: Các quy trình mô tả các bước cụ thể, có hình ảnh minh họa

1.  Quy trình dành cho người mua hàng/sử dụng dịch vụ;

Trường hợp cá nhân tổ chức muốn sử dụng dịch vụ tiến hành đăng ký tài khoản tại: https://elands24h.vn/wp-login.php?action=register

Sau khi đăng ký tài khoản Thành công Email xác nhận sẽ được gửi tới hộp thư của bạn.

Vào Email của bạn để đặt mật khẩu của riêng bạn:

Đăng nhập www.elands24h.vn và sử dụng dịch vụ hoàn toàn miễn phí.

2.  Quy trình dành cho người đối tác (người bán hàng, nhà cung cấp…);

Trường hợp cá nhân tổ chức muốn sử dụng dịch vụ, muốn tự đăng bài viết lên website www.elands24h.vn thì cần tiến hành đăng ký tài khoản tại: https://elands24h.vn/wp-login.php?action=register

Sau khi đăng ký tài khoản Thành công Email xác nhận sẽ được gửi tới hộp thư của bạn.

Vào Email của bạn để đặt mật khẩu của riêng bạn:

Sau khi bạn khởi tạo mật khẩu xong xin vui lòng Email hoặc gọi số Hotline để thông báo cho Elands biết Email ĐK và tên đăng nhập để bộ phận kỹ thuât sẽ hỗ trợ mở tính năng đăng bài trên website www.elands24h.vn

Khi tài khoản được mở tính năng đăng bài thì bạn đã có thể đăng các bài viết về bất động sản, mọi thông tin đăng bài cần tuân thủ theo đúng quy định đăng bài. Nếu Elands phát hiện nội dung không đúng với quy định thì bài đăng sẽ bị gỡ và không thông báo trước.

3. Quy trình giao nhận vận chuyển;

Do đăc thù của là website chuyên trang về rao vặt, thông tin BĐS nên hình thức giao nhận ở đây được hiểu là viêc người mua/thuê và người bán/ cho thuê chuyển hợp đồng và các giấy tờ liên quan đến BĐS đó. Người mua/ thuê toàn quyền thỏa thuận với người bán/ cho thuê về phương thức vận chuyển giấy tờ đó, có thể giao trực tiếp, có thể gửi qua bưu điện, thuê bên thứ ba chuyển phát tùy thuộc vào 2 bên thỏa thuận với nhau về việc giao nhận. Elands24h.vn sẽ có trách nhiệm cung cấp thông tin về người bán/ cho thuê và người mua/thuê cho các bên liên quan khi có tranh chấp trong quá trình giao dịch nếu có phát sinh mâu thuẩn xảy ra sau khi giao hàng.
Elands24h.vn yêu cầu người bán/ cho thuê khi muốn hỗ trợ đăng tin bài rao bán/ cho thuê BĐS phải đưa đầy đủ thông tin về chính sách vận chuyển, thanh toán.
Người mua/ thuê cần đọc kỹ những chính sách vận chuyển của người bán/ cho thuê
trong mỗi tin rao vặt. Elands24h.vn khuyến cáo người mua/ thuê cần đọc phần “bình luận” ở dưới mỗi chủ đề để biết được mức độ tin cậy của người bán/ cho thuê đó.

4.  Quy trình xác nhận/hủy đơn hàng;

5.  Quy trình đổi trả hàng và hoàn tiền

  • Xem mục II.3.a của Đề án
  • Chính sách áp dụng chung cho các giao dịch trên sàn liên quan đến vấn đề kiểm hàng, chính sách đổi trả, chính sách hoàn tiền (bao gồm những trường hợp hoàn tiền, quy trình và phương thức hoàn tiền cho khách hàng) trong trường hợp sàn giao dịch thương mại điện tử có chức năng đặt hàng trực tuyến.

6.  Quy trình bảo hành/bảo trì sản phẩm;

7.  Quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại;

Elands không có trách nhiệm với tính chuẩn xác, hợp pháp của các sản phẩm được đăng tin/quảng cáo trên website www.elands24h.vn. Tuy nhiên Ban quản trị Elands sẵn sàng hỗ trợ nhanh nhất và tốt nhất khi nhận được các phản hồi, khiếu nại về việc tin đăng/quảng cáo của người bán hàng không chuẩn xác, sai sự thật…. bằng việc hỗ trợ xóa tin và thông tin tới người bán.

Trường hợp khách hàng gửi thông tin khiếu nại trực tiếp đến Ban quản trị Elands qua email: info@elands24h.vn, Ban quản trị Elands sẽ email phải hồi lại ý kiến phản ánh của khách hàng. Thời hạn giải quyết khiếu nại là 07 (bảy) ngày làm việc kể từ ngày nhận được thông tin khiếu nại trực tiếp của khách hàng.

Khi phát sinh tranh chấp, Elands đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của thành viên vào chất lượng sản phẩm dịch vụ của Elands và thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Tất cả các yêu cầu giải quyết khiếu nại sẽ được chuyển đến bộ phận Chăm sóc khách hàng (Hotline: 0889.928833 – email: info@elands24h.vn)

Bước 2: Sau khi tiếp nhận yêu cầu giải quyết khiếu nại, bộ phận Chăm sóc khách hàng sẽ tiến hành xác minh lại những thông tin do khách hàng cung cấp (qua nhân viên có liên quan, và nội dung thông tin trên website), lập tờ trình giải quyết khiếu nại, lưu và chuyển sang bộ phận trực tiếp có liên quan đến vấn đề khiếu nại (Phòng Kinh doanh).

Bước 3: Phòng Kinh doanh có trách nhiệm đưa ra giải pháp giải quyết thỏa đáng cho khách hàng và phản hồi bằng văn bản (có chữ ký của trưởng phòng) cho bộ phận Chăm sóc khách hàng.

Bước 4: Sau khi nhận được phương án giải quyết khiếu nại, bộ phận Chăm sóc khách hàng làm tờ trình xin ý kiến của Ban Giám đốc (có chữ ký của trưởng bộ phận).

Bước 5: Ban Giám đốc xem xét và ra quyết định thông qua phương hướng giải quyết khiếu nại.
Bước 6: Sau khi nhận được quyết định thông qua phương hướng giải quyết khiếu nại của Ban Giám đốc, bộ phận Chăm sóc khách hàng sẽ tiến hành phúc đáp cho khách hàng khiếu nại, và lập biên bản xác nhận nếu khách hàng đồng ý với cách giải quyết trên. Quy trình kết thúc.
Bước 7: Trường hợp khách hàng không đồng ý với cách giải quyết trên và yêu cầu giải quyết lại. Yêu cầu giải quyết lại khiếu nại sẽ được chuyển về bộ phận Chăm sóc khách hàng. Quy trình lặp lại các bước 4, 5, 6.
Trong trường hợp nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của Elands thì ban quản trị sẽ yêu cầu người dùng đưa vụ việc này ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo pháp luật. Elands tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của người dùng (người tiêu dùng). Vì vậy, đề nghị các thành viên, người dùng đăng tin giới thiệu về bất động sản trên nhưng vui lòng cung cấp đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến bất động sản đó. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong kinh doanh đều bị lên án và chịu hoàn toàn mọi trách nhiệm trước pháp luật. Các bên bao gồm người yêu cầu đăng tin mua bán, cho thuê bất động sản, người dùng, xem tin, có nhu cầu mua bán, cho thuê bất động sản sẽ phải có vai trò trách nhiệm trong việc tích cực giải quyết vấn đề. Đối với người yêu cầu đăng tin rao bán, cho thuê bất động sản cần có trách nhiệm cung cấp văn bản, giấy tờ chứng thực thông tin liên quan đến sự việc đang gây mâu thuẫn cho khách hàng. Đối với Elands sẽ có trách nhiệm cung cấp những thông tin liên quan đến người dùng nếu được người dùng (liên quan đến tranh chấp đó) yêu cầu. Sau khi các bên đã giải quyết xong tranh chấp phải có trách nhiệm báo lại cho ban quản trị Elands24h.vn. Trong trường hợp giao dịch phát sinh mâu thuẫn mà lỗi thuộc về người yêu cầu đăng tin: Elands24h.vn sẽ có biện pháp cảnh cáo, khóa tài khoản hoặc chuyển cho cơ quan pháp luật có thẩm quyền tùy theo mức độ của sai phạm. Elands24h.vn sẽ chấm dứt và gỡ bỏ toàn bộ tin bài về sản phẩm. dịch vụ của người đăng tin đó trên website www.elands24h.vn đồng thời yêu cầu người đăng tin bồi hoàn cho khách hàng thỏa đáng trên cơ sở thỏa thuận với khách hàng.
Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh từ giao dịch giữa 2 bên, thì một trong 2 bên sẽ có quyền nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên, ít nhất là cho khách hàng.

IV.  Quy trình thanh toán

1.   Thanh toán giữa người mua – người bán (khách hàng và đối tác..)

Trả tiền qua chủ website, ứng dụng                      lTrả trực tiếp cho người bán

Hình thức thanh toán hàng hóa, dịch vụ:

q Tiền mặt, COD              q Chuyển khoản internet banking                 q Ví điện tử

q Tài khoản mobile, sms   q Cổng thanh toán (thẻ quốc tế và nội địa)    q Khác…………

Hiện www.elands24h.vn cung cấp dịch vụ và hỗ trợ người mua và người bán miễn phí vì vậy phương thức thanh toán không được tích hợp trên website của Elands.

2.  Thanh toán giữa đối tác, người bán, nhà cung cấp.. và BQL Website/ứng dụng

Hiện www.elands24h.vn cung cấp dịch vụ và hỗ trợ người mua và người bán miễn phí vì vậy phương thức thanh toán không được tích hợp trên website của Elands.

V.  Đảm bảo an toàn giao dịch

  • Ban quản lý Website/ứng dụng cung cấp dịch vụ thương mại điện tử TMĐT cần cung cấp cho người tiêu dùng những thông tin quan trọng cần biết trước khi tham gia giao dịch thanh toán cho hàng hóa và dịch vụ trên Website/ứng dụng, đảm bảo Người tiêu dùng mua hàng hóa được an toàn.
  • Ban quản lý Website/ứng dụng cung cấp dịch vụ thương mại điện tử TMĐT đưa ra cơ chế/phương án/giải pháp bảo đảm an toàn giao dịch. Đối với Website/ứng dụng cung cấp dịch vụ thương mại điện tử TMĐT có chức năng thanh toán trực tuyến, Ban quản lý sàn phải nêu rõ cơ chế bảo mật thanh toán của khách hàng, xử lý khiếu nại và đền bù thiệt hại trong trường hợp thông tin thanh toán của khách hàng qua website bị thay đổi, xóa, hủy, sao chép, tiết lộ, di chuyển trái phép hoặc bị chiếm đoạt gây thiệt hại cho khách hàng.

VI. Chính sách Bảo vệ thông tin cá nhân của người tiêu dùng

Thông tin cá nhân của thành viên trên website www.elands24h.vn được Elands cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của Elands24h.vn. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi thành viên chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.
Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của thành viên khi không có sự cho phép đồng ý từ thành viên.
Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân thành viên, Elands sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho thành viên được biết.
Ban quản lý Elands yêu cầu các cá nhân khi đăng ký/mua hàng là thành viên, phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như: Họ và tên, địa chỉ liên lạc, email, số chứng minh nhân dân (CCCD), điện thoại, số tài khoản,…., và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên. Ban quản lý Elands không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của Thành viên đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của thành viên đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác.

VII. Quản lý thông tin trên website, ứng dụng

Quy định về quản lý đăng thông tin:

Elands không cho phép đăng các thông tin liên quan đến sex, chính trị, tôn giáo; các thông tin vi phạm pháp luật, thuần phong, mỹ tục nói chung, Nếu có tồn tại bất kỳ thông tin nào như vậy trên website www.elands24h.vn thì ban quản trị Elands có quyền loại bỏ, xóa khỏi hệ thống các thông tin như vậy mà không cần thông báo trước. (bao gồm các thông tin vi phạm an toàn bảo mật và quyền sở hữu trí tuệ).

Thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu của mình. Thành viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho BQT Website www.elands24h.vn về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.

Thành viên không sử dụng dịch vụ của website elands24h.vn vào những mục đích bất hợp pháp, không hợp lý, lừa đảo, đe doạ, thăm dò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và phát tán virus gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin của website elands24h.vn hay sử dụng dịch vụ của mình vào mục đích đầu cơ, lũng đoạn thị trường tạo những đơn đặt hàng, chào hàng giả. Trong trường hợp vi phạm thì thành viên phải chịu trách nhiệm về các hành vi của mình trước pháp luật.

Quy định về kiểm soát thông tin:

Elands chỉ cho phép đăng các thông tin về bất động sản, thông tin về dịch vụ, thị trường liên quan đến bất động sản, không cho phép đăng những nội dung khác không liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của Elands.

Các hành vi bị cấm:

Đăng thông tin khuyến mại, giảm giá sai sự thật;

Đăng thông tin xuyên tạc nhà nước Việt Nam;

Đăng hình ảnh không phù hợp về nội dung: Đồi trụy, chống phá nhà nước, vi phạm bản quyền;

Sử dụng ngôn ngữ lăng mạ, thô tục khi đánh giá sản phẩm, dịch vụ.

Quy trình phối hợp với các chủ thể quyền sở hữu trí tuệ:

Trong trường hợp phát hiện ra các bài đăng, các nội dung vi phạm quyền sở hữu trí tuệ, hoặc các bài đăng do bên sở hữu quyền tác giả, quyền sở hữu trí tuệ tố cáo thì Elands sẽ gỡ bỏ bài đăng và đồng thời tạm khóa tài khoản vi phạm bản quyền để phục vụ điều tra xử lý vi phạm.

Elands sẽ cung cấp các thông tin về tài khoản vi phạm với cơ quan quản lý có thẩm quyền về sở hữu trí tuệ khi có yêu cầu để thực hiện đúng theo quy định về pháp luật Việt Nam.

VIII. Trách nhiệm trong trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật

Elands cam kết nỗ lực đảm bảo sự an toàn và ổn định của toàn bộ hệ thống kỹ thuật. Tuy nhiên, trong trường hợp xảy ra sự cố do lỗi của Elands24h.vn thì Elands sẽ ngay lập tức áp dụng các biện pháp để đảm bảo quyền lợi cho người sử dụng.

Ban quản lý Elands24h.vn cam kết cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất cho các thành viên tham gia giao dịch. Trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật, lỗi phần mềm hoặc các lỗi khách quan khác dẫn  đến Thành viên không thể tham gia giao dịch được thì các thành viên thông báo cho Ban quản lý website Elands24h.vn qua các cách thức liên lạc sau:

Hotline: 0889928833

Email: info@elands24h.vn

Tuy nhiên, Ban quản lý ELANDS24H.VN sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết trong trường hợp thông báo của các thành viên không đến được Ban quản lý, phát sinh từ lỗi kỹ thuật, lỗi đường truyền, phần mềm hoặc các lỗi khác không do Ban quản lý gây ra.

IX. Quyền và trách nhiệm của BQL website TMĐT [Tên Website/ứng dụng]

  • Thống nhất với mục III.1 trong Đề án hoạt động

X.  Quyền và trách nhiệm của các bên tham gia Website/ứng dụng cung cấp dịch vụ thương mại điện tử [www.elands24h.vn]

  • Thống nhất với mục III.2 và III.3 trong Đề án hoạt động

XI. Điều khoản áp dụng

Mọi tranh chấp phát sinh giữa Elands và thành viên sẽ được giải quyết trên cơ sở thương lượng. Trường hợp không đạt được thỏa thuận như mong muốn, một trong hai bên có quyền đưa vụ việc ra Tòa án nhân dân có thẩm quyền tại Thành phố Hải Phòng để giải quyết.

Quy chế của Elands24h.vn chính thức có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký Quyết định ban hành kèm theo Quy chế này. Elands có quyền và có thể thay đổi Quy chế này bằng cách thông báo lên website www.elands24h.vn cho các thành viên được biết. Quy chế sửa đổi có hiệu lực kể từ ngày Quyết định về việc sửa đổi Quy chế có hiệu lực. Việc thành viên tiếp tục sử dụng dịch vụ sau khi Quy chế sửa đổi được công bố và thực thi đồng nghĩa với việc họ đã chấp nhận Quy chế sửa đổi này.

XII. Điều khoản cam kết

Mọi thắc mắc của khách hàng xin vui lòng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của WWW.ELANDS24H.VN theo thông tin dưới đây để được giải đáp:

Ban quản lý website WWW.ELANDS24H.VN, CÔNG TY TNHH TM&DV E-COFFEE VIỆT NAM – VĂN PHÒNG BẤT ĐỘNG SẢN ELANDS

TMĐT [Tên Website/ứng dụng]: Elands24h.vn

  • Website/ứng dụng cung cấp dịch vụ thương mại điện tử [Elands24h.vn]
  • Công ty/Tổ chức: CÔNG TY TNHH TM&DV E-COFFEE VIỆT NAM
  • Trụ sở chính: Lô 40 tái định cư Sao Sáng, tổ 16, Phường Thành Tô, Quận Hải An, Thành Phố Hải Phòng.
  • Văn Phòng Bất động sản Elands: Số 32 Ngô Gia Tự, Phường Cát bi, Quận Hải An, Thành Phố Hải Phòng.
  • Tel: 0889.92.8833 Fax:                             Email: info@elands24h.vn
  • Hotline: 0972339888
 

 

ĐẠI ĐIỆN CÔNG TY
GIÁM ĐỐC

PHẠM THỤC TRINH