Cơ chế giải quyết khiếu nại

Elands không có trách nhiệm với tính chuẩn xác, hợp pháp của các sản phẩm được đăng tin/quảng cáo trên website www.elands24h.vn. Tuy nhiên Ban quản trị Elands sẵn sàng hỗ trợ nhanh nhất và tốt nhất khi nhận được các phản hồi, khiếu nại về việc tin đăng/quảng cáo của người bán hàng không chuẩn xác, sai sự thật…. bằng việc hỗ trợ xóa tin và thông tin tới người bán.

Trường hợp khách hàng gửi thông tin khiếu nại trực tiếp đến Ban quản trị Elands qua email: info@elands24h.vn, Ban quản trị Elands sẽ email phải hồi lại ý kiến phản ánh của khách hàng. Thời hạn giải quyết khiếu nại là 07 (bảy) ngày làm việc kể từ ngày nhận được thông tin khiếu nại trực tiếp của khách hàng.

Khi phát sinh tranh chấp, Elands đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của thành viên vào chất lượng sản phẩm dịch vụ của Elands và thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Tất cả các yêu cầu giải quyết khiếu nại sẽ được chuyển đến bộ phận Chăm sóc khách hàng (Hotline: 0889.928833 – email: info@elands24h.vn)

Bước 2: Sau khi tiếp nhận yêu cầu giải quyết khiếu nại, bộ phận Chăm sóc khách hàng sẽ tiến hành xác minh lại những thông tin do khách hàng cung cấp (qua nhân viên có liên quan, và nội dung thông tin trên website), lập tờ trình giải quyết khiếu nại, lưu và chuyển sang bộ phận trực tiếp có liên quan đến vấn đề khiếu nại (Phòng Kinh doanh).

Bước 3: Phòng Kinh doanh có trách nhiệm đưa ra giải pháp giải quyết thỏa đáng cho khách hàng và phản hồi bằng văn bản (có chữ ký của trưởng phòng) cho bộ phận Chăm sóc khách hàng.

Bước 4: Sau khi nhận được phương án giải quyết khiếu nại, bộ phận Chăm sóc khách hàng làm tờ trình xin ý kiến của Ban Giám đốc (có chữ ký của trưởng bộ phận).

Bước 5: Ban Giám đốc xem xét và ra quyết định thông qua phương hướng giải quyết khiếu nại.

Bước 6: Sau khi nhận được quyết định thông qua phương hướng giải quyết khiếu nại của Ban Giám đốc, bộ phận Chăm sóc khách hàng sẽ tiến hành phúc đáp cho khách hàng khiếu nại, và lập biên bản xác nhận nếu khách hàng đồng ý với cách giải quyết trên. Quy trình kết thúc.
Bước 7: Trường hợp khách hàng không đồng ý với cách giải quyết trên và yêu cầu giải quyết lại. Yêu cầu giải quyết lại khiếu nại sẽ được chuyển về bộ phận Chăm sóc khách hàng. Quy trình lặp lại các bước 4, 5, 6.
Trong trường hợp nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của Elands thì ban quản trị sẽ yêu cầu người dùng đưa vụ việc này ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo pháp luật. Elands tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của người dùng (người tiêu dùng). Vì vậy, đề nghị các thành viên, người dùng đăng tin giới thiệu về bất động sản trên nhưng vui lòng cung cấp đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến bất động sản đó. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong kinh doanh đều bị lên án và chịu hoàn toàn mọi trách nhiệm trước pháp luật. Các bên bao gồm người yêu cầu đăng tin mua bán, cho thuê bất động sản, người dùng, xem tin, có nhu cầu mua bán, cho thuê bất động sản sẽ phải có vai trò trách nhiệm trong việc tích cực giải quyết vấn đề. Đối với người yêu cầu đăng tin rao bán, cho thuê bất động sản cần có trách nhiệm cung cấp văn bản, giấy tờ chứng thực thông tin liên quan đến sự việc đang gây mâu thuẫn cho khách hàng. Đối với Elands sẽ có trách nhiệm cung cấp những thông tin liên quan đến người dùng nếu được người dùng (liên quan đến tranh chấp đó) yêu cầu. Sau khi các bên đã giải quyết xong tranh chấp phải có trách nhiệm báo lại cho ban quản trị Elands24h.vn. Trong trường hợp giao dịch phát sinh mâu thuẫn mà lỗi thuộc về người yêu cầu đăng tin: Elands24h.vn sẽ có biện pháp cảnh cáo, khóa tài khoản hoặc chuyển cho cơ quan pháp luật có thẩm quyền tùy theo mức độ của sai phạm. Elands24h.vn sẽ chấm dứt và gỡ bỏ toàn bộ tin bài về sản phẩm. dịch vụ của người đăng tin đó trên website www.elands24h.vn đồng thời yêu cầu người đăng tin bồi hoàn cho khách hàng thỏa đáng trên cơ sở thỏa thuận với khách hàng.
Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh từ giao dịch giữa 2 bên, thì một trong 2 bên sẽ có quyền nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên, ít nhất là cho khách hàng.